Vietnam Post miễn 100% cước chuyển phát trên sàn TMĐT Postmart.vn

Ngày đăng: 18/04/2020 08:52:10

Không chỉ mua sắm trực tuyến nhanh chóng, an toàn cùng sự hỗ trợ tối đa trong thanh toán và vận chuyển, giao hàng, từ ngày 20/4/2020 đến ngày 20/5/2020, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ miễn 100% cước chuyển phát cho khách hàng khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.


Cụ thể, Bưu điện Việt Nam sẽ miễn 100% cước chuyển phát trong các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cho khách hàng đặt mua các loại hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu thuộc các nhóm thực phẩm, sản phẩm chống dịch COVID-19, đặc biệt là toàn bộ các sản phẩm thuộc chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm - OCOP trên Postmart.vn.
Bên cạnh việc hỗ trợ cước phí chuyển phát,  thực hiện yêu cầu của Bộ Công Thương về tăng cường các giải pháp phòng chống dịchCovid-19, đồng thời tối ưu hóa thời gian tìm kiếm các mặt hàng thiết yếu, sàn thương mại điện tử Postmart đã ưu tiên  hiển thị các sản phẩm phòng dịch và nhu yếu phẩm tại những vị trí dễ tiếp cận nhất  để người dùng dễ lựa chọn và mua sắm.
Việc đảm bảo chất lượng hàng hóa, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng được thực hiện nghiêm ngặt. Bên cạnh đó Vietnam Post cũng yêu cầu các đơn vị cung ứng hàng hóa phải công khai niêm yết giá chuẩn xác đối với các mặt hàng. Vietnam Post cũng triển khai các biện pháp kỹ thuật để rà soát và kiên quyết loại bỏ ra khỏi sàn các đơn vị lợi dụng dịch bệnh để gian lận thương mại như nâng giá bán gây mất ổn định thị trường, nâng giá vận chuyển, bán hàng kém chất lượng gây thiệt hại cho người tiêu dùng.


Giao diện sàn TMĐT Postmart.vn của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Sàn thương mại điện tử Postmart.vn được biết đến là giải pháp tối ưu, phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ 4.0 trong việc cung cấp giải pháp khép kín từ việc cập nhật sản phẩm, bán hàng, giao hàng đến thanh toán.
Hiện Postmart đang cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc về những ngành hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chống dịch, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.
Với mạng lưới rộng trên 13.000 điểm, trải rộng đến tận cấp xã, hệ thống phương tiện vận tải chuyên dùng, cùng lực lượng phát hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là kinh nghiệm chuyển phát, thanh toán, thu tiền, duy trì 100% tần suất vận chuyển hàng hóa kể cả trong mùa dịch, Bưu điện Việt Nam cam kết các mặt hàng sẽ được chuyển tới tận tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất cùng thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.
Trước đó, Bưu điện Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ giao hàng miễn phí khi đặt mua sản phẩm tiêu dùng thiết yếu tại địa chỉ: https://ansinhxahoi.vnpost.vn/product. Bước đầu, dịch vụ được người dùng đánh giá cao về sự tiện lợi và hữu ích vì thao tác rất đơn giản mà được giao hàng miễn phí.

Theo vnpost.vn